Làm thế nào các nhà bán lẻ trực tuyến được hưởng lợi từ bao bì linh hoạt

Thế giới của bao bì sản phẩm đang thay đổi, và điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ trực tuyến là luôn cập nhật trong lĩnh vực này nếu họ muốn đạt được thành công kinh doanh liên tục. Bao bì linh hoạt không phải là một từ thông dụng hay xu hướng đi qua, mà là một phương tiện ngày càng phổ biến để thu được giá trị và lợi ích lớn hơn từ quy trình đóng gói sản phẩm.

Khi các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng bao bì linh hoạt cho các sản phẩm của họ để gặt hái những lợi thế cạnh tranh lớn, sự nổi bật của nó tăng lên. Đối với các nhà bán lẻ trực tuyến đặc biệt, quyết định áp dụng nó có thể là một tài sản đáng kể. Bởi vì các nhà bán lẻ này giao sản phẩm cho khách hàng của họ thông qua các phương thức vận chuyển, họ phải đặc biệt tập trung vào các vấn đề như bảo vệ sản phẩm và chi phí vận chuyển. Dưới đây là ba cách quan trọng mà bao bì linh hoạt có thể tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh cho các nhà bán lẻ trực tuyến.

bao bì linh hoạt

  1. Bảo vệ sản phẩm cao cấp

Công ty nghiên cứu Forrester đã dự đoán rằng doanh số bán lẻ trực tuyến tại Hoa Kỳ sẽ đạt 500 tỷ đô la vào năm 2020. Đây là một tin tuyệt vời cho các nhà bán lẻ trực tuyến nhưng nó cũng mang lại những thách thức kinh doanh công bằng, không phải là tối ưu hóa quá trình đóng gói sản phẩm. Nếu phương pháp đóng gói của bạn không hỗ trợ bảo vệ sản phẩm mạnh mẽ, bạn có nguy cơ vận chuyển và / hoặc giao các mặt hàng bị hư hỏng. Điều này có thể rất có vấn đề vì ba lý do cơ bản:

Nó phải chịu thêm chi phí cho lợi nhuận, tái xử lý và giao lại.

Nó làm xói mòn lòng trung thành thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng.

Bao bì bị hư hỏng cho các mặt hàng như chất lỏng có thể ảnh hưởng đến các sản phẩm khác trong vận chuyển nếu nội dung tràn ra ngoài.

Tin tốt là bao bì linh hoạt giúp dễ dàng vượt qua những thách thức bảo vệ sản phẩm này. Cho dù bạn cần một giải pháp bảo vệ và bảo quản dễ hỏng, chống lại mối đe dọa của nước mắt và thủng hoặc cung cấp các tính năng chống giả mạo, có rất nhiều tùy chọn đóng gói linh hoạt để tạo điều kiện cho các thành phần độ bền này.

Đây là một lợi ích hấp dẫn rõ rệt cho các cửa hàng thương mại điện tử bán thực phẩm trực tuyến. Một số giải pháp đóng gói linh hoạt sử dụng các vật liệu có khả năng kiểm soát các yếu tố như độ ẩm, không khí, nhiệt độ và ánh sáng. Một trong những ví dụ tốt nhất là việc sử dụng túi đựng thực phẩm, có vật liệu polypropylen và laminate nhiều lớp để cải thiện khả năng bảo vệ và hiệu suất. Túi có thể được thiết kế như hình ống, hình ống, mặt phẳng và / hoặc có thể hàn lại, và chúng bao gồm các đặc tính như khả năng in và khả năng chống lại sương mù.

Một số loại bao bì linh hoạt, như màng co polyolefin, bao gồm các vật liệu cấp thực phẩm được FDA phê chuẩn. Các tùy chọn chất lượng cao này cho phép bạn đảm bảo bao bì sản phẩm an toàn, không gây ô nhiễm, ưu tiên cho sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng, là chìa khóa để nâng cao và duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực.

  1. Giảm chi phí vận chuyển

Bao bì linh hoạt có trọng lượng nhẹ hơn và vận chuyển ít tốn kém hơn so với các đối tác cứng nhắc của nó. Theo Hiệp hội đóng gói linh hoạt (FPA), những tiến bộ trong lĩnh vực đổi mới nguyên liệu và quy trình sản xuất đã giảm tới 50% trọng lượng của một số gói linh hoạt. Ngoài việc giảm trọng lượng, bao bì linh hoạt cũng cho phép các cơ hội tiết kiệm không gian, có nghĩa là tỷ lệ sản phẩm lớn hơn có thể được vận chuyển bằng cách sử dụng ít nhiên liệu và năng lượng hơn.   Dưới đây là một số so sánh mở mắt cho quan điểm:

Các túi linh hoạt chỉ cần 1,5 pound nhựa dẻo để cung cấp tới 10 gallon chất lỏng (nước trái cây, soda, nước, v.v.), trái ngược với nhu cầu ít nhất ba pound nhôm để di chuyển cùng một lượng sản phẩm. Các thùng đựng vận chuyển như hộp hoặc lọ thủy tinh chiếm không gian cực kỳ không tương xứng so với các tùy chọn linh hoạt như túi. Sẽ phải mất thêm 25 xe tải để vận chuyển sản phẩm trong lọ thủy tinh hơn là di chuyển cùng một sản phẩm trong các túi linh hoạt.

Bên cạnh việc cải thiện kết quả môi trường, các yêu cầu về trọng lượng và không gian giảm được kích hoạt bởi bao bì linh hoạt có thể giúp các nhà bán lẻ trực tuyến tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển và vận chuyển. Các công ty có tiềm năng để di chuyển nhiều sản phẩm hơn với ít xe tải, máy bay và nhân viên vận hành hơn, điều này làm cho tùy chọn đóng gói này trở nên hợp lý hơn nhiều để sử dụng trong cả tình huống vận chuyển và phân phối trong nước và quốc tế.

      3. Tăng cường sự thân thiện với môi trường

Một lợi thế chính: thường liên quan đến việc sử dụng bao bì linh hoạt là khả năng giảm thiểu chất thải. Nhiều lựa chọn đóng gói linh hoạt giảm thiểu chất thải vật liệu không chỉ cho các nhà bán lẻ, mà cả người tiêu dùng của họ. Và vì lợi ích này tác động đến các bãi chôn lấp một cách lạc quan, những lợi thế mở rộng cho dân số Trái đất nói chung.

Tính bền vững chắc chắn là một chủ đề được quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện đại, điều này đặt trách nhiệm lên các nhà bán lẻ để thể hiện ý thức bảo vệ môi trường. Đóng gói linh hoạt là lựa chọn hàng đầu để giảm dấu chân sinh thái của công ty vì nó giảm tiêu thụ tài nguyên và lãng phí, cần ít năng lượng để thực hiện, tạo ra một phần phát thải CO2 liên quan đến sản xuất của các lựa chọn bao bì khác, thúc đẩy tái chế, thúc đẩy kết thúc bền vững hơn lựa chọn cuộc sống và giảm thiểu tác động môi trường của giao thông vận tải bằng cách yêu cầu ít ô nhiễm nhiên liệu và không khí.

Liên minh bao bì bền vững (SPA) đã xác định rằng để một gói hàng được coi là bền vững, nó phải hiệu quả, hiệu quả, tuần hoàn và an toàn. Điều này có nghĩa là cần bảo vệ nội dung của mình trong toàn bộ chuỗi cung ứng đồng thời hỗ trợ tiêu dùng có thông tin và có trách nhiệm; tận dụng dây chuyền đóng gói và máy móc được thiết kế để sử dụng vật liệu hiệu quả nhất có thể; sử dụng các vật liệu liên tục được đạp qua các hệ thống tự nhiên hoặc kỹ thuật để giảm thiểu sự xuống cấp hoặc sử dụng các chất phụ gia nâng cấp; và tránh gây ra bất kỳ rủi ro nào cho sức khỏe con người hoặc hành tinh.

Bằng cách sử dụng các tùy chọn đóng gói linh hoạt có nguồn nguyên liệu bền vững, bạn có thể thu hút được số lượng người tiêu dùng có ý thức về môi trường ngày càng tăng trong khi tiết kiệm chi phí sản xuất và vận chuyển. Điều quan trọng là làm việc với các nhà cung cấp, những người giảm thiểu hoặc loại bỏ việc sử dụng các hóa chất và chất gây ung thư độc hại, và chọn các phương pháp đóng gói gọn gàng hơn để giảm tác động vận chuyển hàng hóa và khí thải nhà kính.

Thiết kế bao bì của bạn

Không thể phủ nhận rằng bao bì linh hoạt mang đến vô số lợi thế cạnh tranh cho tất cả các loại công ty hàng tiêu dùng đóng gói (CPG), nhưng giờ đây hơn bao giờ hết, nó rất quan trọng để hiểu những lợi ích này ảnh hưởng trực tiếp đến các nhà bán lẻ trực tuyến và giúp cải thiện trải nghiệm đóng gói của họ.

Từ vượt quá mong đợi để bảo vệ sản phẩm đến giảm thiểu chi phí vận chuyển và giảm dấu chân sinh thái của bạn, không nên bỏ qua lợi ích thu được từ việc áp dụng các giải pháp đóng gói linh hoạt. Doanh nghiệp và người tiêu dùng của bạn xứng đáng với các lựa chọn bao bì tốt nhất trên thị trường hiện nay.

thêm nhận xét của bạn

ĐỔI TRẢ HÀNG MIỄN PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐÓNG GÓI

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Call Now Buttonliên hệ tư vấn